Rượu Vang Ngọt Ý Romance Cinque 5 Stelle

235.000

Đặt hàng nhanh HOTLINE: 0912.289.169

Cam kết 100% hàng chất lượng

Chính sách chiết khấu, đổi trả tốt nhất thị trường

Nhà hàng, shop, doanh nghiệp vui lòng gọi 0912.289.169 để nhận giá tốt nhất

Rượu vang Ý – Một trong những dòng rượu sang chảnh bậc nhất hiện nay luôn được những người sành rượu vang săn đón. Là một trong những quốc gia có lịch sử sản xuất rượu vang lâu đời, vang Ý luôn là một thức uống có thể thỏa mãn ngay cả những người khó tính nhất. Vậy bạn biết bao nhiêu về dòng rượu vang Italy này? Và vì đâu những dòng vang đến từ Ý luôn nhận được sự yêu thương lớn từ mọi người trên thế giới?

1. Lịch sử rượu vang Ý

Có nhiều người cho rằng, ngành sản xuất rượu vang tại Ý phát triển mạnh như ngày nay là do người Hy Lạp mang đến trong quá trình xâm lược đất nước này. Tuy nhiên nhiều minh chứng cho thấy rằng ngành sản xuất rượu vang tại đây đã xuất hiện từ rất lâu trước đó.

Trên thực tế, tại khu vực Sicily và khu vực phía nam của Italy đã phát triển nghề trồng nho cùng với thời đại phát triển Hy Lạp cổ đại. Và đến những năm 800 TCN, vào thời kỳ mở rộng, việc trồng nho làm rượu cũng được thúc đẩy mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, việc sản xuất rượu thực sự phát triển mạnh tại Ý sau khi người La Mã “hạ bệ” người Carthage vào thế kỷ II TCN.

Đến những năm 92 Công Nguyên, việc trồng nho sản xuất rượu phát triển nhanh một cách khủng khiếp và lan rộng ra khắp nước Ý. thậm chí, hoàng đế Domitian đã phải hạ lệnh chặt đi diện tích trồng nho lớn để lấy đất trồng lương thực.

Trong nhiều năm liền, Ý luôn nằm trong top đầu những quốc gia có sản lượng xuất khẩu rượu vang lớn trên thế giới. Riêng năm 2005, Ý đã chiếm đến 20% tổng sản lượng rượu xuất khẩu trên toàn cầu. Ngày nay, rượu vang nhập khẩu ý đóng vai trò rất quan trọng trong nền kinh tế rượu.

Tại Việt Nam, loại rượu vang ngoại này rất được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon đầy mê hoặc. Vậy điều gì đã giúp đất nước này sản xuất ra được rượu vang Ý cao cấp như vậy?

Đặt mua Rượu Vang Ngọt Ý Romance Cinque 5 Stelle
Rượu Vang Ngọt Ý Romance Cinque 5 Stelle
Rượu Vang Ngọt Ý Romance Cinque 5 Stelle 235.000
Bạn vui lòng nhập đúng số điện thoại để chúng tôi sẽ gọi xác nhận đơn hàng trước khi giao hàng. Xin cảm ơn!
Gọi điện thoại
0912.289.169
Chat Zalo