Rượu Vang Nam Phi Van Loveren Pinottage

320.000

Đặt hàng nhanh HOTLINE: 0912.289.169

Cam kết 100% hàng chất lượng

Chính sách chiết khấu, đổi trả tốt nhất thị trường

Nhà hàng, shop, doanh nghiệp vui lòng gọi 0912.289.169 để nhận giá tốt nhất

Nam Phi – Thế giới rượu vang mới

Dù đã trồng nho từ hơn 300 năm nhưng Nam Phi chỉ được coi là một “thế giới rượu vang mới” (The New World Wine). Có một điều thú vị là thời gian đầu, nho trồng được không dùng để làm rượu mà để các thủy thủ bổ sung vitamin C. Nhằm phòng tránh căn bệnh scurvy đáng sợ (căn bệnh do thiếu vitamin C gây nên). Cho đến năm 1684, trang trại nho để sản xuất rượu đầu tiên mới được thành lập ở Cape Town.

Những loại nho ở Nam Phi

Đầu tiên dưới sự cai trị của người Hà Lan và sau đó là người Anh. Thành phố Cape trở nên nổi tiếng với các loại rượu tráng miệng Constantia. Vào cuối thế kỷ 18, chúng được phục vụ ở châu Âu cho giới quý tộc. Còn được Napoléon thưởng thức khi sống lưu vong trên đảo St. Helena.

Ngành rượu cũng từng bị ảnh hưởng nặng nề bởi phong trào tẩy chay sản phẩm của Nam Phi do chủ nghĩa Apartheid gây ra. Nên ngành công nghiệp rượu hiên đại chỉ mới thực sự phát triển trong hơn 3 thập kỷ qua. Ở Nam Phi, khoảng 100 giống nho khác nhau được trồng trên diện tích khoảng 117.000 ha. Điều này khá ấn tượng, tất nhiên nhiều giống chỉ được trồng với số lượng rất nhỏ.

08 giống nho được trồng nhiều nhất theo thứ tự là: Chenin Blanc, Colombard, Cabernet Sauvignon, Syrah, Sauvignon Blanc, Pinotage, Chardonay, Merlot.

Đặt mua Rượu Vang Nam Phi Van Loveren Pinottage
Rượu Vang Nam Phi Van Loveren Pinottage
Rượu Vang Nam Phi Van Loveren Pinottage 320.000
Bạn vui lòng nhập đúng số điện thoại để chúng tôi sẽ gọi xác nhận đơn hàng trước khi giao hàng. Xin cảm ơn!
Gọi điện thoại
0912.289.169
Chat Zalo