Rượu Vang Chile Julio Lopez Sauvignon Blanc

150.000

  • Loại vang :Vang đỏ
  • Vùng : Cemtral Valley
  • Xuất xứ :Chi le
  • Giống nho (4) :Sauvignon Blanc, Syrad, Cabernet Sauvignon, Merlot.
  • Dung tích : 750ml
  • Nồng độ cồn :13.5%

Đặt hàng nhanh HOTLINE: 0912.289.169

Cam kết 100% hàng chất lượng

Chính sách chiết khấu, đổi trả tốt nhất thị trường

Nhà hàng, shop, doanh nghiệp vui lòng gọi 0912.289.169 để nhận giá tốt nhất

Đôi nét về vùng rượu và sản phẩm rượu Julio Lopez Central Valley

Thung lũng Central Valley nổi tiếng với các loại rượu vang chất lượng cao, điển hình là nho đỏ làm từ Cabernet Sauvignon, Merlot và Syrah để tạo nên những chai vang đỏ hấp dẫn và nho trắng Sauvignon Blanc để sản xuất các chai vang trắng đặc trưng của rượu vang Chile tuyệt vời. Vùng rượu vang Central Valley chính là nơi sản xuất rượu vang chủ yếu của đất nước Chile nhờ sản lượng lớn và chất lượng tuyệt vời.

Sở hữu nồng độ cồn 13,5% khá vừa phải mang chút vị axit cân bằng, cùng dung tích 750ml thông thường như bao chai rượu vang khác, cộng thêm màu sắc kiểu dáng cổ điển và nhãn chai bắt mắt, dễ nhận ra, sản phẩm đã đạt điểm tối đa về mặt ngoại hình của một chai vang Chile.

Sở hữu màu rượu ruby đỏ tươi và cuốn hút. Giấu trong lớp vỏ thủy tinh là mùi thơm nhẹ nhàng hòa quyện vào dòng tinh chất của trái cây chín đỏ : dâu tây, quả cherry, những loại trái cây chín nhiệt đới đan xen hương vị của các loại gia vị cay. Tất cả những mùi hương phức hợp này như tạo thành một màu sắc riêng biệt chẳng thể nhầm lẫn .

Thưởng thức rượu Julio Lopez Central Valley đúng cách 

Sự hoàn hảo của những chai rượu vang luôn tới từ hương vị riêng biệt của chúng, và thật đáng tiếc nếu không được thưởng thức kèm các món ăn nhằm tăng hương vị như các loại thịt đỏ, thịt vịt, thịt bò cay, pate, thịt thỏ, thịt quay, pho mát cứng, pho mát xanh,…

Cũng giống như các chai vang đỏ Chile khác, Julio Lopez Central Valley phù hợp để sử dụng hơn nếu được ướp lạnh trong nhiệt độ từ 15 – 18 độ C nhắm mục đích giúp  khách cảm nhận vị rượu tốt hơn, ngon hơn.

Hưng Long – địa chỉ mua hàng uy tín 

Quý khách hãy yên tâm đến với Hưng Long, tại đây chúng tôi chỉ bán những chai rượu có xuất xứ rõ ràng, những chai rượu nhập khẩu chính hang từ Chile, đầy đủ thông số, nhãn mác, chất lượng tuyệt hảo mà giá cả  phải chăng.

Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi cùng phương châm :Hưng Long dành cho người sành, chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mà khách hàng cần đáp ứng. Hãy đến với chúng tôi Hưng Long sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề, thắc mắc về các sản phẩm rươu.

Đặt mua Rượu Vang Chile Julio Lopez Sauvignon Blanc
Rượu Vang Chile Julio Lopez Sauvignon Blanc
Rượu Vang Chile Julio Lopez Sauvignon Blanc 150.000
Bạn vui lòng nhập đúng số điện thoại để chúng tôi sẽ gọi xác nhận đơn hàng trước khi giao hàng. Xin cảm ơn!
Gọi điện thoại
0912.289.169
Chat Zalo