Rượu Vang nổ Montes Sparkling Angel Brut

730.000

  • Thương hiệu : Montes
  • Loại vang: Vang nổ Trắng
  • Vùng :Central Valley
  • Xuất xứ :Vang Chile
  • Giống nho (2) :Chardonnay
  • Dung tích :750ml
  • Nồng độ cồn :12%

Đặt hàng nhanh HOTLINE: 0912.289.169

Cam kết 100% hàng chất lượng

Chính sách chiết khấu, đổi trả tốt nhất thị trường

Nhà hàng, shop, doanh nghiệp vui lòng gọi 0912.289.169 để nhận giá tốt nhất

 

Rượu Vang nổ Montes Sparkling Angel Brut cao cấp

Montes Sparkling Angel Brut là sản phẩm rượu vang được ra đời bằng sự nỗ lực, niềm đam mê táo bạo của đội ngũ các nhà trồng nho và nhà sản xuất rượu vang của Montes. Chai rượu được ví như một thiên thần được sinh ra từ bong bóng. Rượu vang nổ Chile là một trong những dòng vang khá lạ đối với thị trường rượu vang hiện nay. Vậy trong bài viết hôm nay, Rượu Tốt sẽ cùng bạn tìm hiểu các đặc điểm chi tiết về chai rượu vang này nhé.

Montes Sparkling Angel Brut được hình thành từ 70% là giống nho Pinot Noir và còn lại là 30% Chardonnay. Đây đều là những giống nho tuyệt vời đến từ những vùng biển Zapallar. Khu vực này có ảnh hưởng hàng hải rõ rệt. Những làn gió lạnh từ Thái Bình Dương đã tạo ra điều kiện nhiệt độ lý tưởng cho việc phát triển các giống nho. Từ đó đã cho ra một dòng vang với hương vị và màu sắc vô cùng tươi mát, trẻ trung cho rượu vang Montes Sparkling Angel Brut.

Rượu vang nổ Montes Sparkling Angel Brut này có hương vị tươi mát và tinh tế từ trái cây. Do đó chúng trở thành cộng sự hoàn hảo cho các món ăn từ hải sản hấp như cua ghẹ tôm cá, thịt gà…hay các món khai vị nhẹ nhàng như súp, salad…Ngoài ra, rượu cũng được các chuyên gia cho rằng phù hợp thưởng thức cùng với một số loại hoa quả, bánh kem và socola.

Đặt mua Rượu Vang nổ Montes Sparkling Angel Brut
Rượu Vang nổ Montes Sparkling Angel Brut
Rượu Vang nổ Montes Sparkling Angel Brut 730.000
Bạn vui lòng nhập đúng số điện thoại để chúng tôi sẽ gọi xác nhận đơn hàng trước khi giao hàng. Xin cảm ơn!
Gọi điện thoại
0912.289.169
Chat Zalo